get_related_products

Share:

     

Khóa vân tay K50

Giá cũ: 8,600,000 VNĐ

Liên hệ


Một giải pháp bảo mật tuyệt đối cho không gian nghỉ dưỡng riêng tư của bạn? Khóa KASLER chính hãng, một thương hiệu đến từ nước Đức xa hoa. Một loại khóa vân tay điện tử với thiết kế sang trọng, hiện đại, độ bảo mật cá nhân cao. Sẽ thỏa mãn bất cứ mong muốn nào về một phương pháp bảo mật công nghệ cao của bạn.  

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Khóa KASLER chính hãng với thiết kế hiện đại, tinh tế. Bo viền, chống ẩm, chống thấm nước. Bất chấp mọi loại thời tiết, khí hậu. Bảo hành lâu dài, hoạt động hiệu quả vĩnh viễn.

 

Khóa điện tử KASLER được thiết kế có thể mở khóa bằng 4 cách như sau:

- Mở khóa bằng vân tay: Vân tay sẽ được lấy từ chủ căn hộ ngay sau khi khóa vân tay được cài đặt và kích hoạt. Vân tay sẽ được lấy ở phía tay cầm ngay trước bảng mã số.

- Mở khóa bằng mã số: Trong trường hợp vân tay của chủ căn hộ không thể lấy được (do mất vân tay, tay ướt do đi mưa, vân tay mờ, …). Khóa cửa sẽ được cài đặt bảo mật bằng một mã số bí mật bất kỳ. Chủ căn hộ chỉ cần nhập mã số này thay cho lấy vân tay là có thể mở khóa dễ dàng.

- Mở khóa bằng chìa: Mỗi một khóa KASLER chính hãng sẽ có một chìa khóa đi kèm. Chìa này dành cho các trường hợp khi xảy ra sự cố hết dung lượng pin của khóa mà chủ nhà quên sạc. Khi khóa điện tử hết dung lượng pin, hãy dùng chìa khóa để mở cửa như bình thường.

- Mở khóa bằng thẻ: Với trường hợp bạn không nhập được mã vân tay hay quên mất mã số bí mật. Bạn vẫn có thể mở khóa cửa điện tử bằng một thẻ được tạo quyền admin. Bằng thẻ này, bạn chỉ cần thao tác quẹt chưa đến 1s là có thể mở cửa, cực kỳ tiện lợi. 

Hình thức mở khóa bằng thẻ này được áp dụng vô cùng phổ biến ở các khách sạn, resort - nơi áp dụng khóa cửa vân tay thương hiệu KASLER đến từ Đức. 

Dung lượng dài hạn, bền lâu

Mặc dù thuộc hình thức sạc pin do cấu trúc gắn liền với mặt ngoài cửa ra vào. Nhưng không vì thế mà khóa KASLER chính hãng mất đi sự tiện lợi của mình.

Với dung lượng pin lên tới 5200 mAP, bạn có thể sử dụng khóa vân tay này liên tục trong vòng 6 tháng phải chuẩn bị cho lần sạc tiếp theo. 

Chế độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối

Thương hiệu khóa KASLER đến từ Đức là một trong những sản phẩm khóa cửa được đánh giá cao về độ bảo mật và an toàn hiện nay.

Với thời gian nhận dạng vân tay chỉ trong 0,2s, không tốn quá nhiều thời gian, bạn đã có thể mở cửa một cách nhanh chóng. 

Điểm nhận vân tay được thiết kế sau tay cầm, không những tạo cảm giác an toàn hơn.  Mà còn ngăn được việc kẻ gian có thể lợi dụng lấy mẫu vân tay, khi vân tay của bạn còn lưu lại trên bề mặt khóa. 

Không những vậy, khóa KASLER chính hãng còn có cơ chế cảnh báo trộm khi nhập sai mã số quá 5 lần. Chuông cảnh báo này sẽ ngay lập tức được mở khi nhận diện sai số trên 5 lần. Cảnh báo sẽ được truyền trực tiếp tới máy quản lý chính của chủ căn hộ.

Hiện đại, sang trọng 

Khóa KASLER chính hãng với thiết kế hiện đại, dựa trên kiểu dáng siêu xe sang trọng, bắt mắt, cực kỳ thời thượng.

 

Tông màu vàng đồng kết hợp với đen quý phái còn khiến cho khóa KASLER chính hãng tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa của mình.

Khóa KASLER chính hãng cực kỳ phù hợp với các thiết kế nội thất theo phong cách vintage cổ điển, Bắc Âu xa hoa hay phong cách tân cổ điển quý phái, hiện đại sang trọng.

Độ bảo mật tuyệt đối 100%, cùng với tích hợp khóa mở cửa đa chức năng tiện lợi. Phòng chống mọi trường hợp tổn thất, mất mát. Khóa KASLER chính hãng - khóa vân tay thương hiệu KASLER đến từ Đức đã và đang được cực kỳ ưa chuộng bởi các chủ căn hộ chung cư cao cấp, các tập đoàn khách sạn, resort nổi tiếng.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN